Oct
15

Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã tổ chức thành công chuỗi 03 đợt tham quan thực tế tại Nhà máy mở Satori, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Nhà trường trong việc đẩy mạnh các chương trình học tập gắn liền với thực tiễn doanh nghiệp. Chuỗi hoạt động diễn ra vào các ngày 11/9/2025, 07/10/2025 và 14/10/2025, thu hút gần 200 sinh viên tham gia.

Chương trình là một phần quan trọng trong chiến lược của UFM nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận trực tiếp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình vận hành hiệu quả và văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, từ đó bổ sung kiến thức chuyên môn và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.


Tại Nhà máy Satori, tọa lạc tại Khu công nghiệp Long Hậu, Tây Ninh, sinh viên đã được trải nghiệm sâu sắc, tham quan quy trình sản xuất hiện đại. Đoàn sinh viên được giới thiệu chi tiết về quy trình sản xuất Nước Tinh Khiết Satori ứng dụng Công nghệ Hoàn Lưu khoáng. Điều này giúp các bạn nắm bắt sâu sắc hơn về các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt trong lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai.



Hiểu rõ về thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp: Đại diện Satori đã chia sẻ về tầm nhìn và giá trị cốt lõi, với mong muốn xây dựng Satori trở thành biểu tượng của sự quan tâm đến sức khỏe cộng đồng.


Thông qua chuỗi chương trình này, sinh viên UFM đã tích lũy thêm kiến thức chuyên ngành, nâng cao kỹ năng mềm và định hình thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.


Trường Đại học Tài chính – Marketing trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình và quý báu từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori. Nhà trường kỳ vọng mối quan hệ hợp tác giữa UFM và Satori sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, mang lại nhiều cơ hội học tập và phát triển thực tế hơn nữa cho sinh viên trong tương lai.


Thành Nam,  Võ Hương